Thursday, June 28, 2012

Clothes Clothes Clothes

Yan na lang talaga nasabi ko kagabi nang inilabas ko ang mga damit ko para piliin na kung ano ang mga dadalhin ko at kung ano ang mga iiwan ko.


"Clothes Clothes Clothes"

Ngayon ko lang napagtanto na mas madami pa pala ang mga damit ko na di ko ginagamit compare sa ginagamit. I realized I have shirts and polos na di ko pa nagamit at yung iba, once or twice ko palang nagamit. Habang hinihintay si hubbee umuwi, sinukat ko talaga lahat. With matching Call Me Maybe as my background. Lakas maka-teenager. At after nang ilang oras, pagod na pagod ako. Sign of aging? Haha!

May naisip ako bigla. What if sunugin ko kaya lahat ito nang wala nang alaala nang nakaraan pang matira. LOL. Just kidding. I thought of having a garage sale on sunday sa bahay ni mommy. Sayang. They are all local brands and in good condition pa. I'll have to sell a few shoes na din. Mga polo and polo shirts. Jackets. Shorts. Jeans. Sakit sa dibdib. After nang mga naipundar na gamit, mga damit naman. Waaah!

THIS IS CRAZY. So here's my number, go to my garage sale and buy maybe?

Wish ko lang bumalik lahat ito in the future. I mean not the actual items but replacement of a new ones. And better pa. Hehe. Wish lang naman. Malay mo!

No comments:

Post a Comment