Thursday, June 21, 2012

Von Viajero Turned 31


It sucks! I hate the fact that Von Viajero turned 31 na. And truth to the matter is, every year, dadagdag nang dadagdag pa ang edad mo. Sakit sa bangs! Yes, aminado ako. I want to stay young forever. May issue talaga ako sa pagtanda. But again, what can you do? Wala. You have no choice but to accept the fact that you're done with your high school days, college days, yuppie days.

Anong stage na ba ako?

Awesomeness days. Haha. Just kidding. Mid-life crisis? I'd like to believe na hindi pa. I guess nasa stage na ako na na-enjoy ko na siguro ang buhay binata, yung bata pa. Yung gumimik. Pumarty. Magpuyat nang magpuyat. Ngayon, nag-iba na ang mga gusto ko. Dati wala kang pakialam sa napupuntahan nang kinikita mo. Ngayon gusto mo nang mag-invest nang madaming bagay habang may lakas pa.

Nakabili naman na ako nang sasakyan. Nakaikot na din naman ako sa bansa, from Luzon, to Visayas, to Mindanao. Nakapunta sa ibang asian countries and number of states sa US. Nakatira sa condo, nakapundar nang kumpletong gamit. Wala naman akong balak itigil ito. Gusto ko lang ngayon eh bumili na nang bahay namin ni hubbee, magka business, makabili nang bagong sasakyan uli. Yan ang magiging inspirasyon ko pagdating sa Thailand.

I may have issues with aging and getting old but I never fail to do one important thing. And that is to appreciate so many things in my life and be thankful to God for a continuous existence.Thank you Lord!

No comments:

Post a Comment