Thursday, June 21, 2012

BBM Contact Categories

Dahil may oras ako, naisipan kong ayusin ang contact list ko sa BBM ko. Dahil madami na din sila, I thought of classifying them thru different BBM Contact Categories. And this is how I have organized it.


If we are connected thru BBM, isipin mo na lang kung saang category ka. I'm sure you will quickly know kung saan ka. Haha. At siyempre ang category na pinaka-iingatan ko diyan eh....

Mga malilibog?

Haha. Hindi. Siyempre, yung Mga Gwapo. LOL

So if we are not yet connected sa BBM, add my pin which you can see at the right side of this page ------>

Halos karamihan daw sa Thailand eh naka Blackberry so I will still use my phone pagdating doon and will keep my BBM active. So do not forget to keep in touch with me. Ping-pingan tayo ha. LOL!

No comments:

Post a Comment