Wednesday, August 1, 2012

Haircut

It's a new month for me here in Pattaya and a new chapter to start. I am looking forward to a better and brighter August for me. And part of this new chapter to take is a new do. Dahil medyo expensive ang magpagupit dito, ako na lang gumugupit nang buhok ko. I know how to cut my hair. And it's more liberating when you're the one doing your own haircut because you're free to do the style you want. Di nga lang siya masyado flawless kasi di naman ako expert nor professional. Pero pwede na rin.


I cut my bangs and brought my old hair style. Maiba lang uli. I'm planning also to bring my brown hair back. Hmmm... Bahala na. Na-miss ko tuloy yung haircut session ko kay hubbee. Minsan ako lang nag-gugupit nang buhok niya. I think it's my third trim na since I arrived here. Ang bilis humaba nang buhok ko. For sure, after a few days, hahaba na naman ito and I have no choice but to have another trim. Ang hirap lang talaga nang sa likod. Pag ako tinamad, magpapagupit na lang ako sa mga bading na discreet na thai dito sa baba.


Mga korean hairstyle ang ginagawa nila sa mga kabataang lalaki na nagpapagupit sa kanila. Pero yung style na yun eh nauso at nalaos na sa atin sa Pilipinas. Ang worry ko lang eh baka hindi kami magkaintindihan. Baka mamaya, ma-massacre ang buhok ko. Mag-suicide na lang ako. Haha!

No comments:

Post a Comment