Monday, July 2, 2012

Amazing SM

After hubbee and I went to LTO for my application for an international driver's license, we decided to go to SM Muntinlupa, which is just beside LTO Muntinlupa. Since we have nothing to do for the day, nag-ikot ikot lang muna kami. Pero minsan, sa pagikot-ikot, napapabili ka nang something. Ganun na nga ang nangyari. I bought some stuff sa F&H, si hubbee naman bumili nang bagong eyeglass niya kasi tumaas na lalo ang grado nang mata niya.


Then we decided to watch a movie. We thought of the amazing SM. Not the mall but si Spider Man. When I heard of this movie, as a spiderman fanatic when I was still young, it didn't excite me. Maybe because I had loyalty to Tobey Maguire. And feeling ko na yung bagong actor was too thin for the role. So it wasn't something that made me go gaga to watch it agad. At dahil wala nga lang kaming magawa kahapon, pinanood na lang namin siya. I guess our true and final movie together.

Surprisingly, I liked the movie. And surprisingly din, I also liked the actor Andrew Garfield who played spiderman. Oh boy, he was so charming and cute! Nakakainis. Nakakalimutan mo nang payat siya. At ang highlight nang panonood nang movie, hindi sa movie itself, pero yung katabi ko. For some reason, iyak nang iyak si hubbee, simula hanggang matapos. LOL. Iyakin talaga si hubbee pero yung kahapon, OA. Aksyon na aksyon yung mga kesena, tumutulo pa din luha niya. Paglabas nang movie house, maga ang mata. Haha!

I guess baka mami-miss lang ni hubbee ang amazing spiderman nang buhay niya (wink).

No comments:

Post a Comment