Tuesday, July 10, 2012

New Toys

 
I bought a new netbook before I left Philippines. Mabigat kasi yung HP ko. Naisip kong bumili nang magaan at medyo maliit para di makadagdag sa bigat nang hand carry bag ko. Iniwan ko na lang kay hubbee yung HP ko. Ang gamit ko ngayon dito sa Thailand is itong Samsung ko. So far so good. I'm loving the comfort and convenience of it.

I also bought a new Blackberry Curve 9380 as my personal reward for being a good person. LOL. Just kidding. First time kong mag touchscreen na phone. Ayoko kasi dati because malaki ang fingers ko. But because the phone is really gorgeous, I wasn't able to resist it. Oo, nadaan sa ganun. Happy with the new toys I brought here in Thailand.

But here's the catch of the story...

Pagdating dito sa Thailand, andaming murang laptop at blackberry phone!!!!!! Kairita lang. But no regrets. Haha. I live near Tukom IT Center. It's like a mall na puro gadgets and phones. Walking distance lang siya. Kaya minsan, nag-iikot ikot ako doon. At doon ko nalaman how cheap laptops and phones here compare to Philippines. Di bale, sa susunod na toy shopping, dito na...

2 comments: