Wednesday, July 4, 2012

See You Soon Philippines!

 
In my 31 years of existence, (parang pang Miss Universe lang)...

Erase.. Erase..

Buong buhay ko, nabuhay ako nang mapayapa at matiwasay sa bansang Pilipinas bilang mabuting mamamayan, (Linggo nang wika?)...

Erase.. Erase.. Erase..

Flight ko na later. Mixed emotions to the highest level. Hay! Ganito pala ang feeling. Shit! I don't know when will I be back too. Susubukin ang aking tadhana sa ibang bansa. Hay uli!

It was a very busy last 2 days. Mga last minute preparations. Finally nakuha ko na ang backpay ko, nakapag-open na nang bagong savings account, nakabili na nang mga bagong gadgets na dadalhin ko doon, na-meet na ang ilang friends, nakapag-dinner na with my family, nakapag-spend time na with hubbee, dumating na yung invite letter ko, halos madami na ding na-accomplish...

But actually, may mga pending pa din. Sad nga that I wasn't able to meet and hang out with some of my good friends. Plan was really to have dinner with them kanina kaso anong oras na kami natapos. Hay, too little time! And too many things na di pa talaga na-accomplish. Binilin na lang halos lahat sa asawa. Lakas maka-OFW lang namin kanina. Haha. Hay!

So I won't spend so much time in blogging muna dahil lulubusin ko na ang iilang oras kasama si hubbee. Maaga pa din gigising. 6:35am ang flight ko. I don't know too when will I be able to update my blog after this entry because I don't know how my internet connection set-up will be there, but when it's all set, I'll update it immediately. Good luck to me! Good luck to my flight! All the best for me there...

See you soon Philippines.. Hello THAILAND!!!

No comments:

Post a Comment