Friday, July 20, 2012

Shoes Part II

 
This is a confession of a shoe-a-holic. I wasn't able to control it. Just on my first week, I bought 4 pairs of shoes na. Damn! Nakakainis kasi, everywhere I go, there's shoes! At ang gaganda. At ang mura! What can I do??? Pero actually, napigilan ko pa sarili ko niyan. I can't spend so much on shoes pa. Aside from the fact na lagot na ako kay hubbee dahil nagpromise ako na magtitipid ako eh baka mamalimos na lang ako next month. LOL.


But I'm happy na kumpleto na basic colors ko uli. Actually, sinabi ko lang sa sarili ko na bibili lang ako nang black tsaka white para safe sa lahat nang damit. Nakakita naman ako. Yun nga lang, while searching, nakita ko itong red tsaka blue. Pinigilan ko naman sarili ko. Kaso inadya ata nang tadhana kasi napabalik ako. LOL. Am I trying to convince everyone on that reason? Haha.

 
If I'll stay longer here in Thailand, baka mapuno ko ang malaking cabinet nang TV nang mga sapatos. Andami ko nang nakita na gusto kong bilhin but I just can't pa. Soon! Binulungan ko naman sila, I said "I'll be back, promise". Sa Pilipinas kasi, hirap ako makakita nang shoes na gusto ko yung style at kulay na mura. Either gusto ko yung style at kulay pero mahal o mura at maganda yung style, di ko lang gusto yung kulay. Eh dito, para akong nilulunod sa sapatos na swak na swak sa style, kulay at presyo. Haha!

Kung nagbabakasyon nga lang sana ako, inubos ko na ang milyones ko sa mga sapatos. Promise. Haha!

No comments:

Post a Comment